.

Banner Maker

++Tin tức đang cập nhật++

Thứ Ba, 17 tháng 6, 2008

Chèn một số nội dung khác vào nội dung file văn bản Word

1. Vào Insert \ AutoText:
2. Lựa chọn nội dung muốn chèn
Tìm file nhanh với Folder ViewTuy nhiên, khi cần mở hay lưu một file trong máy có nhiều account hoặc nếu bạn đã thiết lập quá nhiều nơi để chứa file, bạn có thể gặp rắc rối vì khó xác định được nhanh chóng nơi cần tìm đến. Folder View có thể giúp bạn trong việc này.

Chương trình cho phép bạn định sẵn đường link đến những thư mục cố định. Bạn có thể tải chương trình tại: http://wcarchive.cdrom.com/pub/simtelnet/win95/filemngr/Folder_View_2_1_Setup.exe

Sau khi cài đặt, bạn vào Start > Run, gõ Control. Trong màn hình Control Panel, bạn vào View > Toolbars, gõ chọn Folder View (hình 1). Sau đó dưới thanh Address sẽ xuất hiện một thanh tác vụ của Folder View mang các thư mục mà bạn đã thiết lập để chứa file của mình.

Từ đó, mỗi khi bạn cần mở một file, bạn không cần phải nhọc công lần tìm qua từng đường link một mà chỉ cần đưa chuột lên thanh tác vụ của Folder View, chọn đúng thư mục và click chuột là có thể tìm được cái mình cần (hình 2).
Khi bạn muốn lưu một file vào một thư mục định trước, bạn chọn lệnh Save As. Trong cửa sổ mới bạn sẽ thấy các thư mục mà bạn đã lập ra để chứa file. Chỉ cần chọn chính xác thư mục là file của bạn sẽ đến đúng nơi bạn muốn (xem hình 3).
Nếu muốn di chuyển một file có sẵn đến một thư mục nào đó, bạn chỉ cần click chuột phải vào nó, chọn Copy to hoặc Move to và theo đường dẫn để di chuyển đến địa chỉ bạn muốn.
Còn nếu muốn thêm một thư mục mới vào thanh tác vụ của Folder View, bạn chỉ cần click chuột trái vào nó và “lôi” vào Folder View.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn có cách đóng góp hay hơn hãy để lại vài lời để cùng chia sẻ với mọi người.