.

Banner Maker

++Tin tức đang cập nhật++

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2009

Tạo mục lục tự động trong Work

• Kích tab View trên vùng Ribbon • Kích nút Web Layout trong nhóm Document Views
Nhập nội dung Để nhập nội dung văn bản vào tài liệu, đơn giản là bắt đầu gõ. Nếu bạn muốn điều chỉnh cách bố trí cho trang và văn bản, bạn nên sử dụng bảng để định dạng trang đúng cách. Hyperlinks (Siêu liên kết) Các Hyperlink hay links cho phép người đọc kích vào văn bản và chuyển tới website khác. Để tạo một hyperlink: • Lựa chọn văn bản bạn muốn tạo liên kết • Kích Tab Insert trên nhóm Ribbon • Kích nút Hyperlink trên nhóm Links • Nhập địa chỉ web, hay URL của liên kết • Kích OK Lưu ở chế độ Web Pages Để lưu một trang web: • Kích nút Office Button • Di chuyển con trỏ lên Save As • Kích Other Formats • Dưới mục Save as Type, chọn Web Page • Nhập tên cho tài liệu (không được có dấu cách)

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đọc bài viết. Bạn có cách đóng góp hay hơn hãy để lại vài lời để cùng chia sẻ với mọi người.